ข้อมูล บริษัท เทสโก้ โลตัส จำกัด

ข้อมูล ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด มหาชน

ข้อมูล ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด มหาชน ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Public Co. Ltd.) เป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เมื่อพิจารณาจากสินทรัพย์โดยรวม โดยเป็นธนาคารระดับภูมิภาคที่สำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นผู้นำตลาดของประเทศไทยในด้านธุรกิจธนาคารสำหรับองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม มีเครือข่ายต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของธนาคารไทยใน 14 ประเทศ ได้แก่…กัมพูชา จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม   

ข้อมูล ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด มหาชน ทางด้านของบัญชีธนาคาร    

จากจำนวนบัญชีเงินฝากในประเทศประมาณ 17 ล้านบัญชี รวมถึงลูกค้าธุรกิจและลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงเทพมีฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดของทุกธนาคารในประเทศไทย ธนาคารมีเครือข่ายสาขาทั่วประเทศประมาณ 1,000 สาขา เครือข่ายบริการตนเองที่กว้างขวางของธนาคารประกอบด้วยตู้ ATM และเครื่องฝากเงินสด บริการธนาคารทางโทรศัพท์ และบริการธนาคารทางมือถือและทางอินเทอร์เน็ต ทำให้ลูกค้าสามารถดำเนินการธนาคารได้อย่างรวดเร็วและตลอด 24 ชั่วโมง  

สินค้าหรือบริการ  

ธนาคารกรุงเทพให้บริการทางการเงินครบวงจรผ่านหน่วยธุรกิจหลัก 6 หน่วย ได้แก่…องค์กร พาณิชยกรรม ธุรกิจ ผู้บริโภค ธนาคารระหว่างประเทศ และวาณิชธนกิจ บริษัทย่อยหลักของเรา ได้แก่ หลักทรัพย์บัวหลวง บลจ. BBL ธนาคารกรุงเทพ Berhad ธนาคารกรุงเทพ (ประเทศจีน) จำกัด และ PT Bank Permata Tbk   

ข้อมูล ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด มหาชน รายละเอียดกิจกรรมปี 2021 – 2022  

  • สัญญา/ข้อตกลง 2022 ในเดือนสิงหาคมบริษัทธนาคารกรุงเทพ และบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเปิดตัวโครงการ CPF x BBL Liquidity Scheme for Suppliers  
  • ปี 2022 ในเดือนพฤษภาคม บริษัทหลักทรัพย์บัวหลวงและพันธมิตร Premia ของบริษัทได้ร่วมกันประกาศรายชื่อรับใบรับฝากหลักทรัพย์ (DR) ใน Premia China STAR50 ETF ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 
  • ผลิตภัณฑ์/บริการใหม่ ปี 2021 ในเดือนตุลาคม ทางธนาคารได้ขยายบริการธุรกรรมธนาคารสำหรับลูกค้าธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า     

ข้อมูล ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด มหาชน เน้นสวัสดิการและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน 

เน้นส่งเสริมสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีความสุขและสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมความอยู่ดีมีสุขของพนักงานในทุกด้าน เสริมสร้างความสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมกับธนาคาร และรักษาประสิทธิภาพการทำงานในระยะยาว โดยทางธนาคาร กรุงเทพ เชื่อว่า พนักงานทุกคนเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการในการสร้างมูลค่า นอกจากนี้ยังเป็นปัจจัยสำคัญในการทำให้ทางธนาคารบรรลุเป้าหมาย จึงมีความมุ่งมั่นที่จะให้ค่าตอบแทนและสวัสดิการที่ยุติธรรมและเพียงพอในการรักษาความปลอดภัยให้กับพนักงาน และยังช่วยส่งเสริมอาชีวอนามัยและความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน ปฏิบัติต่อพนักงานทุกคนอย่างเป็นธรรมและเท่าเทียมกัน เพิ่มพูนความรู้และทักษะเพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถทำงานได้เต็มศักยภาพ  

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธนาคารที่มีการดูแลพนักงานที่ดี ทำให้พนักงานมีจิตใจที่ดีและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ส่งผลทำให้มีพนักงานที่เต็มไปด้วยความทุ่มเทและมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง